The Hot Seat

[Trích từ tạp chí Kinfolk 33]

Mộc chiếc ghế có vẻ không phải một món đồ vật gợi quá nhiều tính nghệ thuật hay sáng tạo với bạn.Chúng chỉ thường nằm ở góc nhà, mùa này qua mùa nọ, bất biến.
Thế nhưng nếu bạn tìm hiểu kỹ hơn, bạn sẽ nhận ra sự giống nhau giữa quần áo và chiếc ghế. Cả hai đều yêu cầu sự thoải mái, cả hai đều yêu cầu sự cân bằng giữa các yếu tố như thiết kế, tiện dụng, và nguyên vật liệu. Cũng giống như quần áo, ghế ngồi cũng chia ra nhiều loại tính cách: yểu điệu, xa hoa, đơn giản, tiện dụng, thanh nhã,… và cũng giống như quần áo, một chiếc ghế ngồi cũng biểu hiện được tính cách của chủ nhân.

Kinfolk dành tặng bài viết này để tôn vinh sự ra đời của một tác phẩm nghệ thuật mới: Fred Lounge Chair. Tác phẩm này là một sự hợp tác giữa nhà thiết kế nội thất người Đan Mạch Fritz Hansen và đội ngũ sáng tạo của nghệ sĩ người Tây Ban Nha Jaime Hayon.
Kinfolk đã khám phá ra bí mật nho nhỏ về chiếc ghế được cho là hữu dụng nhất trong căn nhà của bạn. Nơi bạn ngồi xuống để đi giày mỗi sáng, nơi bạn để bộ quần áo chuẩn bị trước cho ngày hôm sau, và thường xuyên là nơi “hạ cánh” của những bộ quần áo chẳng phải sạch mà cũng chẳng phải dơ!

Mục nhập này đã được đăng trong Creative. Đánh dấu trang permalink.