BẢY CUỐN SÁCH ĐƯỢC MONG CHỜ RA MẮT NHẤT TRONG THÁNG 10/2023

📌 The Year I Met My Brain by Matilda Boseley | RELEASES 04.10.23

Bệnh rối loạn tăng động khó tập trung là một trong những bệnh tâm lý phổ biến vủa thế kỷ 20, bên cạnh rối loạn lo âu và tự kỷ. Bệnh còn có tên gọi khác là ADHD.

ADHD ảnh hưởng tới khả năng tập trung và việc hoàn thành các mục tiêu trong cuộc sống, thậm chí ảnh hưởng tới sự nghiệp và các mối quan hệ trong cuộc sống như hẹn hò hay kết bạn.

Cuốn sách của nhà báo Matilda sẽ cho bạn một góc nhìn chân thật hơn về bệnh lý phổ biến nhưng ít được quan tâm này, từ phương diện người được chuẩn đoán bệnh là chính Matilda.

📌 Lola in the Mirror by Trent Dalton | RELEASES 05.10.23

Tác giả người Úc được têu thích với các tác phẩm Boys swallow universe hay Love Stories sẽ trở lại đường đua văn đàn cuối năm với cuốn fiction mang màu sắc huyền bí xen kẽ những phân đoạn hồi hộp, bi thương, và kịch tính của một cô bé trên hành trình cùng người mẹ bỏ trốn khỏi tên quái vật hành hạ hai mẹ con cô. Sau khi đâm vào cổ họng tên ác nhân và bỏ lại hắn trong nhà bếp, hai mẹ con chạy trốn cả cảnh sát lẫn tên ác nhân chưa rõ sống chết. Tìm thấy Lola trong gương là hi vọng duy nhất để giải thoát cho họ…

📌 Be Useful: Seven tools for life by Arnold Schwarzenegger | RELEASES 11.10.23

Nếu nhìn vào một lý lịch mô tả: cận động viên thể hình đẹp nhất thế giới, diễn viên được trả lương cao hàng đầu, chính khách của nền kinh tế lớn thứ sáu thế giới, bạn sẽ có cảm giác “giả tưởng”. Làm gì có ai kiêm nhiệm nhiều thế? À, đó chính là Arnold Schwarzenegger.

Cùng bước vào cuốn sách với bảy nguyên tắc xây dựng nên sự nghiệp của ông, và học cách “sống có ích”.

📌 Joshua Weissman: Texture Over Taste | RELEASES 18.10.23

Cùng trở lại với anh chàng đầu bếp kiêm YouTuber đình đám Joshua Weissman. Sau quyển sách đầu tay “Unapologetic Cookbook”, một Weissman sành sõi hơn sau 4 năm sẽ mang lại gì cho bạn? Check it out on 18/10.

📌 Everyone On This Train Is A Suspect by Benjamin Stevenson | RELEASES 18.10.23

Tiếp nối quyển thriller “Everyone in my family has killed someone”, Stevenson ra mắt tập 2. Tham vọng mang cuốn sách này thành một series trinh thám nổi tiếng có lẽ sẽ nhanh chóng thực hiện được, bởi cũng như tập 1, cuốn sách mới này vẫn sẽ khiến bạn khó buông xuống khi vụ án chưa giải quyết xong.

📌 Hidden Potential: The Science of Achieving Greater Things by Adam Grant | RELEASES 25.10.23

Thế giới này tràn ngập sự phân biệt đối xử, và một trong những thứ tàn khốc nhất là giữa người giỏi và người ngu. Thiên tài, trường chuyên, hay trí thức luôn là thành phần được tung hô. Nhưng cứ mãi ngưỡng mộ kẻ khác sẽ khiến bạn quên mất tiềm năng của chính mình.

“When opportunity doesn’t knock, there are ways to build a door.”

Lại là một cuốn sách tuyệt vời khác của Adam Grant mà bạn không thể nào bỏ qua.

📌 I Don’t by Clementine Ford | RELEASES 31.10.23

Hôn nhân, dù có khi đẹp đẽ và ấm áp, dù là đích đến của tất cả cặp đôi, thì với nhà nữ quyền Clementine Ford, luôn là gông xiềng cho nữ giới. Một cuốn sách có lẽ sẽ khiến bạn thấy bài xích, khó chịu, nhưng là một cuốn sách mang tới sự thật về mặt tối của hôn nhân, về cách mà trong nhiều xã hội dùng hôn nhân để trói buộc và đè nén người phụ nữ.

Bạn đã chọn được cho mình quyển nào trong tháng 10 không? Hãy nhanh tay đặt hàng tại Sạp Báo Nhỏ để được giảm 10% khi sách chưa phát hành nhé.

Mục nhập này đã được đăng trong Review. Đánh dấu trang permalink.