𝙇𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙨 𝙩𝙤𝙤 𝙨𝙝𝙤𝙧𝙩 𝙩𝙤 𝙙𝙧𝙞𝙣𝙠 𝙗𝙖𝙙 𝙬𝙞𝙣𝙚: 4 quyển sách dành cho dân sành rượu có mặt trên kệ tháng 9/2022

Chúng ta cần cà phê để thay đổi hiện thực, và rượu để chấp nhận nó. Và Wine must be wise! Vì thế hãy tự nâng cấp trình thưởng rượu của bạn với những quyển sách cập nhật những công thức pha chế sành điệu và mới lạ nhất, hay những winery vừa nổi tiếng trên thế giới với danh mục sách của tụi mình. Check it out!

1. 𝑊𝑒𝑒𝑘𝑒𝑛𝑑𝑠 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑀𝑎𝑡𝑡: 𝐴 𝑚𝑒𝑚𝑜𝑖𝑟 𝑜𝑓 𝑎𝑛 𝑢𝑛𝑙𝑖𝑘𝑒𝑙𝑦 𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑𝑠ℎ𝑖𝑝 𝑓𝑜𝑟𝑔𝑒𝑑 𝑜𝑣𝑒𝑟 𝑤𝑖𝑛𝑒

Giá bán: 450.000đ
The ‘peacock’s tail là cụm từ dùng để chỉ những loại rượu có hương vị cuối cân bằng đầy đủ và hoàn hảo giữa các vị ngọt – đắng – chát. Không có phép ẩn dụ nào hoàn hảo hơn để mô tả một chai vang ngon. Một chiếc bìa sách chỉ dành cho người sành rượu hiểu.
Weekends with Matt là một quyển memoir thú vị, loại mà ta thường chỉ tìm thấy cho chủ đề ẩm thực, nhưng với cuốn sách này thì là về rượu vang. Chuyến hành trình kết nối giưa hai người bạn: Peter và Matt – một người là trí thức làm việc trong ngành hoá học, còn người kia là anh nông dân thứ thiệt sở hữu một vườn nho và sở thức săn bắt. Cái duyên của họ bắt đầu khi Peter qua sự giới thiệu biết đến Matt và sự tư vấn của Matt cho một chai vang ở một buổi tiệc. Một sự lựa chọn quá hoàn hảo tới mức nó bắt đầu khiến Peter tò mò về rượu, và tìm đến trang trại rượu của Matt để nhìn tận mắt giống nho “quý tộc” làm nên chai vang.
Câu chuyện giữa học pha trộng nhiều góc độ, từ rượu đến riết lý, từ cuộc sống đến khát vọng, từ đam mê tới kinh doanh, nhưng kỳ lạ là nó cuốn tới nỗi, bạn sẽ bất giác rót thêm ly vang thứ ba khi vừa đọc vừa nhâm nhi.

2. 𝑇ℎ𝑒 𝐻𝑜𝑚𝑒 𝑏𝑎𝑟 – Over 50 cocktails to shake, muddle and stir at home

Giá bán: 390.000đ
Yêu thích Cocktails không hẳn phải đến những quán bar sang trọng, mà chỉ với bộ dụng cụ đơn giản tại nhà, và một vài người bạn, bạn sẽ có thể có ngay một tối thứ 6 vui banh nóc. Andy Clarke – một chuyên gia pha chế sẽ giới thiệu cho bạn 50 công thức pha chế sáng tạo cùng với gợi ý đồ ăn nhẹ đi kèm.

3. 𝑇ℎ𝑒 𝑊ℎ𝑖𝑠𝑘𝑦/𝐺𝑖𝑛/𝑇𝑒𝑞𝑢𝑖𝑙𝑎/𝐶𝑜𝑐𝑘𝑡𝑎𝑖𝑙/𝐵𝑒𝑒𝑟 𝐷𝑖𝑐𝑡𝑖𝑜𝑛𝑎𝑟𝑦

Giá bán: 550.000đ/cuốn hoặc giảm 10% khi mua cả bộ
Với mỗi cuốn có không dưới 100 định nghĩa và chú giải về whisky, gin, beer, tequila hay cocktail, bộ sách này là cuốn bách khoa giải đáp được tất tần tật các câu hỏi ủa bạn về loại đồ uống yêu thích. Quan trọng hơn cả là chúng tuyệt đẹp, một bộ sách khiến tủ đựng rượu của bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều!

4. 𝐵𝑒𝑒𝑟 𝑀𝑎𝑛𝑖𝑎: 𝐿𝑒𝑔𝑒𝑛𝑑𝑎𝑟𝑦 𝐴𝑢𝑠𝑠𝑖𝑒 𝑏𝑟𝑒𝑤𝑒𝑟𝑖𝑒𝑠 𝑎𝑛𝑑 𝑏𝑟𝑎𝑛𝑑𝑠

Giá bán: 580.000đ
Người ta gọi Down Under là vùng đất lành của các xưởng bia. Bởi vì dân Úc rất mê bia. Đến đất nước này, bạn có thể hoc được kha khá từ vựng để…order bia, như tinnies, schooeys, stubbies, middies, pots, pints, half-pints, longnecks, throw-downs.
Dù có tuổi đời non trẻ, ngành bia của Úc lại phát triển cực nhộn nhịp, và là một trong những quốc gia tiêu thụ bia nhiều nhất thế giới. Beer Mania sẽ mang bạn đi tìm hiểu về lịch sử phát triển của Beer tại đây, cùng với bảng cập nhật các loại bia đương thời ngon nhất, dành cho chuyến du lịch tiếp theo của bạn tại đây.
Mục nhập này đã được đăng trong Review. Đánh dấu trang permalink.